แปลง IP เครื่องจักร ด้วย NAT-102

แปลง IP เครื่องจักร ด้วย Industrial NAT device  หลายๆโรงงานในปัจจุบัน มักจะมีเครื่องจักรเก่าอยู่เป็นจำนวนมาก การจะทำระบบ IoT ก็ต้องมีการตั้งค่า IP Address แต่ละตัวให้ไม่ซ้ำกัน เพื่อให้สามารถเข้าถึง Network ทั้งหมดได้ แต่หลายๆที่มักจะติดปัญหาเรื่อง ไม่สามารถแก้ไขค่า IP Address ในเครื่องจักร Machine Maker ล๊อคไว้ ไม่ให้แก้ หากแก้แล้ว เครื่องจักรจะใช้ได้อยู่ไหม? หากต้องการจ้างคนมาช่วยแก้ไข ก็ต้องเสียค่าบริการที่สูงมาก ซึ่งถือเป็นเรื่องยาก เรื่องนึงที่มักพบเจอในโรงงานหลายแห่ง วันนี้ไอบีคอน เราจึงมารีวิวอุปกรณ์อีกรุ่นหนึ่ง ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ————————————————–   รับชมวิดิโอ การแปลง IP เครื่องจักรด้วย NAT-102 link :: https://youtu.be/v57d8SjGWx8?si=7iwiyIwlw23v7zni พิเศษสุด! เพียงแจ้งว่า… ทราบโปรโมชั่นนี้ จากการรับชมวิดิโอของทาง IBCON รับทันทีส่วนลด 10% (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สนใจติดต่อสอบถาม หรือ ขอรับคำปรึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์…

Continue Reading

Siemens SIMATIC IPC520A – Industrial Edge AI

 Promotion of the mouth … JULY with AI Solution ลดพิเศษ Set สุดคุ้ม ตลอดเดือน!! … ➥ Industrial Edge AI – Pro Set “Siemens x CiRA CORE” Set 1 : Siemens SIMATIC IPC520A with Power Supply ราคาปกติ 56,330 บาท >> ลดเหลือ 49,900 บาท Set 2 : Siemens SIMATIC IPC520A with Power Supply and CiRA CORE Horizon A…

Continue Reading

ภาพบรรยากาศอบรมหลักสูตร การประยุกต์ใช้ AI – CiRA CORE ในภาคอุตสาหกรรม

IBCON เข้าร่วมงาน Workshop และร่วมการบรรยายในหลักสูตร การประยุกต์ใช้ AI – CiRA CORE ในภาคอุตสาหกรรม ➥ Highlights ⋄ การประยุกต์ใช้งาน AI ในภาคอุตสาหกรรมในด้านต่างๆ ⋄ ลงมือทำจริงด้วยการทำ Workshop สุดเข้มข้น เรียนจบใช้งานได้เลย! ⋄ เรียนรู้หลักการทำงานของ AI ในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมด้วย Low Code ⋄ Use cases การประยุกต์ใช้งาน AI ในภาคอุตสาหกรรม etc.. **พร้อมสิทธิใช้งาน AI–CiRA CORE ฟรีนาน1ปี มูลค่ากว่า45,000 บาท**  ในวันที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา        ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท กรุงเทพฯ

Continue Reading

3 ไอเท่ม สำหรับงานระบบ AI

  3 ไอเท่ม สำหรับงานระบบ AI   ➭ ASUS TINKER BOARD Edge R (SBC:AI) บอร์ดพีซีจิ๋ว สำหรับงาน AI โดยเฉพาะ ตัวเล็กสเปคแรง ➭ ASUS PE1000N Embedded Computer with Edge AI with NVIDIA Jetson Nano ➭ Siemens SIMATIC IPC520A Tensor Box Embedded Computer : Nvidia ARM Carmel (6C); 8GB RAM, Jetson NX สนใจสอบถามเกี่ยวกับอุปกรณ์ .. ได้ที่ IBCON Link : https://shop.ibcon.com/th รองรับการชำระเงินผ่านการโอนเงิน และ…

Continue Reading

Next workshop plan — ‘IBCON SEMINAR’

Next workshop plan — ‘IBCON SEMINAR’ – เชิญชวนเข้าร่วม ➭ ‘งานอบรมเชิงปฏิบัติการ ให้ความรู้เรื่อง ความเข้าใจ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ กับงานของคุณ …ใน Quater 2!!! ➲  3 April 2024  »  CiRA CORE ➲  24 April 2024  »  SIMATIC LOGO! 8 ➲  7 May 2024  »  WinCC Unified (+HMI) ➲  15 May 2024  »  SIMIpTIC IOT2050 ➲  23 May 2024  »  SIMATIC S7-1200 แล้วพบกันในงานสัมมนา…

Continue Reading

IBCON ใจดี แจกโค๊ดส่วนลด 5%

IBCON ใจดี ปังปัง! ⍟ แจกโค้ดส่วนลด 5 % ลดไปเลย สูงสุดถึง 1,000 บาท ♢ ใส่เลย Code :: CNY2024   ช็อปได้ที่ ➠ https://shop.ibcon.com/th ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภา ไปจนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2024 ห้ามพลาด! ห้ามลืม! ช็อปเลย กรอกเลย … คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว IBCON ยืนหนึ่ง เรื่องสินค้า IoT คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม และไฟสัญญาณ

Continue Reading

หมดข้อสงสัย “คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม” คืออะไร ???

คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม (Industrail Computer) เป็นคอมพิวเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่องานอุตสาหกรรมโดยตรง… แต่ถึงจะเป็นคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรมเหมือนกันก็ใช่ว่าจะใช้ได้กับทุกงานเสมอไป! «  คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม มีกี่รูปแบบ และมีจุดเด่นอะไร ⋄ Embedded Computer ⋄ Panel Computer ⋄ IPC 4U Rackmount ◈ ทำงานได้ต่อเนื่อง 24/7 ◈ Fanless Design ◈ มีความทนทานสูงทำงานได้ในสภาวะที่ไม่ปกติ ◈ ผลิตและจำหน่ายในระยะยาว จะไม่เปลี่ยนรุ่นเร็วเหมือนคอมพิวเตอร์ทั่วไป ◈ รองรับ Serial Port / LPT Port ◈ รองรับ Windows 10 IoT Enterprise LTSC ◈ รองรับ Unified Write Filter , Applocker , Shell launcher ,…

Continue Reading

4-20mA Splitter

4-20mA Splitter รุ่น SG-3383 User’s Manual 3-channel DC Current Signal Splitter Module. จากแบรนด์ ICP DAS   Key Features: ▸ One 4 to 20 mA Input to Three 4 to 20 mA Outputs ▸ Zero and Span Adjustments for Each Output ▸ Industrial Desiged สนใจสอบถามเกี่ยวกับอุปกรณ์ .. ได้ที่ —————————————— สอบถามรายละเอียด ติดต่อ โทร : 0-2540-2299 E-mail : online@ibcon.com…

Continue Reading

เปิดรับลงทะเบียน Partner กลุ่ม System Integrator

เราต้องการคุณมาร่วมธุรกิจ เป็น Partner กับ IBCON ได้มากกว่าที่คุณคิด   บริษัท ไอบีคอน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่ม IIOT, IT เกรดอุตสาหกรรมและสัญญาณไฟแจ้งเตือน ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 1995 ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น SIEMENS, Advantech, ASUS IoT, ICPDAS, MOXA, MSI IPC, AEEON, Portwell, Phoenix Contact และ PATLITE เปิดรับลงทะเบียนบริษัทที่ทำงานระบบต่างๆ มาเป็นคู่ค้าทางธุรกิจ (Partner with IBCON) เพื่อต่อยอดงานระบบต่างๆ ในอนาคต และเติบโตไปด้วยกัน   คุณสมบัติที่เราต้องการ ต้องมีการจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ห้างหุ้นส่วนจำกัด, บริษัทจำกัด หรือบริษัทจำกัดมหาชน ต้องจดทะเบียนสถานประกอบการกับหน่วยงานภาครัฐตามที่กฎหมายระบุไว้ งานระบบที่ต้องการ ระบบ IoT ระบบ AI ระบบ Scada…

Continue Reading

คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม หรือ Industrial Computer คืออะไร มีจุดเด่นอะไรบ้าง

ถ้าพูดถึง “คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม” หรือภาษาอังกฤษที่เรียกว่า ” Industrial PC” นั้น ในกลุ่มผู้ใช้งานตามโรงงานอุตสาหกรรม น่าจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดี และเริ่มเป็นที่นิยมในการเลือกนำไปใช้งานหลากหลายมากยิ่งขึ้น   แต่หลายๆ คนอาจจะยังไม่ค่อยเข้าใจหรือยังไม่เคยใช้ อาจจะสงสัยว่า คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรมนั้น คืออะไร แล้วมันแตกต่างจากคอมพิวเตอร์ทั่วไปอย่างไร ใน Blog นี้ แอดมินมีคำตอบ   จุดเด่นของคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม นั้นจะมีจุดเด่นตรงที่ ทำงานได้ต่อเนื่อง 24/7 (24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน) Fanless Design ไม่มีพัดลมภายใน ช่วยลดปัญหาความร้อนและฝุ่นละอองที่อาจสะสมในตัวเครื่อง (สำหรับรุ่นที่เป็น Embedded) มีความทนทานสูงทำงานได้ในสภาวะที่ไม่ปกติ (เช่น ในสภาพพื้นที่อูณหภูมิที่เย็นหรือร้อนมากๆได้ / สภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูง หรือ สภาวะที่มีการสั่นสะเทือน) ผลิตและจำหน่ายในระยะยาว จะไม่เปลี่ยนรุ่นเร็วเหมือนคอมพิวเตอร์ทั่วไปที่ใช้กันตามบ้านหรือสำนักงานทั่วไป เนื่องจากงานออกแบบตู้ควบคุมจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ รุ่นเดิม Size เดิม รองรับ Serial Port / LPT Port (คอมพิวเตอร์ทั่วไปจะไม่มี Serial Port…

Continue Reading