ASUS IoT PE200U — Intelligent Edge Computer

ASUS IoT PE200U — Intelligent Edge Computer (INDUSTRIAL Embedded PC) Feature ของ ASUS PE200U –» ตัวเล็ก .. สเปคปัง « CPU ที่มีใหืเลือกทั้ง Core i3, i5 และ i7 สามารถทำงานได้ตลอด 24/7 มีการ support ในระยะยาว มี Edge AI solution ร่วมกับ Google Coral TPU ได้รับรางวัล Good Design Award 2019 ประสิทธิภาพในการทำงานสูง สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ASUS IoT PE200U นึกถึง – IBCON สินค้าคุณภาพ ของแท้…

Continue Reading

ASUS Tinker Board 3N

⏭︎ NEXT GENERATION … Single Board Computer » ‘ ASUS Tinker Board 3N ” « รองรับ I/O port จำนวนมาก >ไม่จำเป็นต้องติดตั้ง< HAT module เพิ่ม รองรับ miniPCIe Slot สำหรับ 4G เหมาะสำหรับ งานตู้ >kiosk< โดยเฉพาะ!! สนใจสินค้า คลิก: https://shop.ibcon.com/th/search/product?s=Tinker IBCON ราคาดี รับประกันของแท้ 100 % ชัวร์ พร้อมบริการ .. ทีมงานที่ให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย ➥ สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมติดต่อ: โทร 0-2540-2299 email: online@ibcon.com Line@ : @ibcon (มี…

Continue Reading

ASUS IoT PE1 100N edge Computer

ASUS IoT PE1 100N edge Computer … คอมพิวเตอร์ขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษ โดย… NVIDIA® Jetson Orin™ แพลตฟอร์มชั้นนำ สำหรับ AI อัจริยะ Feature โดดเด่น: ▪︎ Intelligent Edge AI System with NVIDIA Jetson™ Orin™ NX and Orin™ Nano ▪︎ Fanless design and diverse I/O in a compact size ▪︎ Ready to connect Wi-Fi, BT & 4G, 5G by optional modules ▪︎ Wide…

Continue Reading

Review: Jetson™ Nano Box รุ่น PE1000N ใหม่ล่าสุดจาก ASUS

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยกับ ASUS IoT PE1000N คอมพิวเตอร์เกรดอุตสาหกรรมขนาดเล็ก ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับงาน AI Application อยู่บน platform อันทรงพลังอย่าง NVIDIA® Jetson™  ด้วยดีไซน์ไร้พัดลมเพื่อให้การทำงานเงียบสงบราบรื่น อีกทั้งยังมีพอร์ตต่อเชื่อมมากมายให้ได้เลือกใช้งาน นอกจากนี้ยังเหมาะกับการทำงานในสภาวะแวดล้อมหนักๆ ได้ ทนอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -20° to 60°C เลยทีเดียว เล็กๆ แบบนี้ แต่ทรงประสิทธิภาพเกินตัวมากๆ     IBCON ตัวแทนจำหน่าย ASUS IOT อย่างเป็นทางการ วันนี้เลยจะมาแกะกล่องรีวิวให้ทุกคนได้ดูกันว่า หน้าตา ASUS IoT PE1000N ของจริงเป็นอย่างไรกันบ้าง   Design ASUS PE1000N ถูกออกแบบให้เป็น Fanless Design หรือไร้พัดลมภายใน ช่วยลดปัญหาฝุ่นเข้าเครื่อง ทำให้คอมแฮ้งค์ ตัวเครื่องเป็นสีดำ ด้านบนจะมี Heat Sink คอยระบายความร้อน   ขนาดของตัวเครื่อง จะอยู่ที่  152 x…

Continue Reading

ASUS RT-AX898X Router สุดล้ำ แรงเต็มสปีด 6000Mbps คนทำระบบ Smart Home ต้องมี!

สำหรับบ้านยุคใหม่แล้วล่ะ ก็ Router นับว่าเป็นเป็นอุปกรณ์เครือข่ายที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว ยิ่งคนทำระบบ Smart Home หรือสาย Gaming นั้น ยังไงต้องมี แต่ต้องประสิทธิภาพดีขั้นสุดอีกด้วย วันนี้ IBCON จะมาแนะนำ Wi-Fi  Router ในกลุ่ม Commercial Grade จากแบรนด์ ASUS เรียกได้ว่าเป็น Wi-Fi Router รุ่นท๊อป สุดล้ำ ที่มาพร้อมกับ new-generation Wi-Fi 6  จากทาง ASUS   ASUS RT-AX89X     จุดเด่น ของ RT-AX89X ยกระดับความเร็วเน็ตก้าวสู่ Wi-Fi 6 มาตรฐาน 802.11ax เร็วแรงเต็มประสิทธิภาพ Wi-Fi 6 นั้น เป็นเทคโนโลยีที่ปรับปรุงและพัฒนาต่อมาจากจากWi-Fi 5 (802.11ac) เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อของ Router ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แม้จะอยู่ในเครือข่ายที่มีผู้คนหนาแน่นก็ตาม     Wi-Fi…

Continue Reading

ASUS IOT Tinker Board 2 บอร์ดพีซีจิ๋ว ที่สาย IoT ห้ามพลาด

ASUS IoT ได้ทำการเปิดตัว Tinker Board 2 มาซักพักใหญ่ๆ หลังจากที่ Tinker Board เวอร์ชั่นแรก ได้ทำตลาดได้อย่างถล่มทลาย ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก   สำหรับหลายๆ ท่านที่ยังไม่รู้จักกับ Tinker Board ว่าคืออะไร ทำงานยังไง และมีจุดเด่นอะไรบ้าง วันนี้ IBCON จะมาอธิบายให้ได้รับทราบกัน     Tinker Board เรียกได้ว่าเป็น Single Board Computer (SBC) หรือ บอร์ดคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก ที่เป็น Industrial Grade Design ออกแบบมาใช้งานกับงานอุตสาหกรรมโดยเฉ​พาะ จุดเด่น รองรับ ความร้อนได้สูง รองรับการทำงาน 24/7 ราคาเริ่มต้นเพียง 3,xxx บาทเท่านั้น Asus IoT Cloud ปีละ 250บาท CPU 6-Core เร็วกว่า Raspberry…

Continue Reading