Qlight – STND series » LED Steady/Flashing Lights & Electric

Qlight • STND series LED Steady/Flashing Lights & Electric #IBCON แนะนำ … – Multifunctional Signal/ Warning Lights with Built-in Buzzer. Product Feature: ♦︎ หลอดไฟ LED: 5 สี – แบ่งเป็นเรเยอร์ สีแดง สีเขียว สีเหลือง สีน้ำเงิน และสีขาว (กำหนดสีในการจัดเรียงได้) ♦︎ วัสดุ : Lens-AS , ABS (ไม่ซีด ไม่แตกง่าย) ♦︎ เสียงแจ้งเตือน ความความดังสูงสุด ที่ 105dB มี 30 โทนเสียงในตัว และกำหนดโทนเสียงเองได้ จากSDcard ♦︎ อุณหภูมิการทำงานโดยรอบ…

Continue Reading

Qlight • SR Series • Bulb Revolving Tower Warning / Signal Light

 SR / SRP – SR Series ไฟแจ้งเตือน แบบหมุน ที่สามารถเลือกการทำงานได้หลากหลาย! Product Feature: ▸ โครงสร้างขนาด Ø80 mm. ▸ สีมาตรฐาน แบ่งเป็นเรเยอร์ – สีแดง เขียว หลือง ▸ สีเลนส์ ชั้น 2 และ 3 สามารถเปลี่ยนได้ ยกเว้น ชั้นบนสุด ▸ เลือกการทำงานได้หลากหลายรูปแบบ ▸ ผลิตจากวัสดุ AS – ABS ทนความร้อน ไม่ซีด ไม่แตกง่าย ▸ ได้รับมาตรฐาน IP44 (กันฝุ่น กันน้ำ) ➥ ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม สนใจไฟแจ้งเตือน นึกถึง Qlight IBCON … ตัวแทนจำหน่าย…

Continue Reading

Qlight SJ series – Bulb Revolving Tower Warning/Signal

Qlight SJ series … Bulb Revolving Tower Warning/Signal ไฟหมุน แจ้งเตือนพร้อมเสียง แบบทาวเวอร์ รูปทรงสวยงาม Product Feature: ➭ สีมาตรฐาน : 3 สี – สีแดง เขียว หลือง (กำหนดสีในการจัดเรียงได้) ➭ วัสดุ : Lens-AS, Housing-ABS, ตัวสะท้อนแสง-ABS (ไม่ซีด ไม่แตกง่าย) ➭ เสียงแจ้งเตือนในตัว BZ สำหรับรุ่นที่มีเสียง ➭ ความเร็วรอบ : 120-140 RPM ➭ อุณหภูมิการทำงานโดยรอบ : -20°C ถึง +50°C ➭ รองรับไฟ ได้ทั้ง DC12V, DC24V, AC110V หรือ AC220V…

Continue Reading

Qlight S125D – Signal / Warning Light & Election Horn Combinations

S125D การรวมสัญญาณไฟเตือนและเสียงเตือน Signal / Warning Light & Election Horn Combinations Product Feature: ⋄ ไฟหมุนชนิดหลอดไส้ ขนาด 125 mm. ⋄ ไฟสัญญาณ 4 สี – สีแดง เหลือง เขียว น้ำเงิน ⋄ เลือกใช้งานได้ 3 ฟังก์ชัน -ไฟโชว์ ไฟกระพริบ และไฟกะพริบพร้อมเสียง ⋄ เสียงแจ้งเตือนในตัว (เพิ่ม-ลดเสียง ↝ Max. 105dB) ⋄ เลือกกลุ่มเสียงการแจ้งเตือนได้ถึง 5 เสียง และสามารถเลือกเสียงเองได้ผ่าน SD Card ⋄ รองรับไฟ ได้ทั้ง DC12V~24V และ AC110V~220V ⋄ ได้รับมาตรฐาน IP54…

Continue Reading

Qlight – MFL100 Multiple Light Function LED Signal Light

ไฟหมุน – รุ่น MFL100 Multiple Light Function LED Signal Light ไฟสัญญาณมัลติฟังก์ชั่น มาพร้อม ฟังก์ชั่นที่หลากหลาย Product Feature: ▸ ไฟสัญญาณ 4 สี – สีแดง เหลือง เขียว น้ำเงิน ▸ ไฟหมุน ชนิด LED ขนาด 100 mm (หลอดไม่ขาด ประหยัดไฟ) ▸ เลือกใช้งานได้ 3 ฟังก์ชัน -ไฟโชว์ ไฟกระพริบ และไฟกะพริบพร้อมเสียง ▸ มีเสียงแจ้งเตือนในตัว (ความดังเสียง Max. 80dB) ▸ รองรับไฟ ได้ทั้ง มาตรฐาน และเลือกการจ่ายไฟได้ ▸ ผลิตจากวัสดุ ABS ทนความร้อน ไม่ซีด…

Continue Reading

Qlight ไฟหมุนแจ้งเตือนพร้อมเสียง รุ่น S80R & S100UR

Qlight – รุ่น S80R และ S100UR ไฟหมุนแจ้งเตือนพร้อมเสียง Warning Lights & Signal Lights IBCON ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ … Qlight – Alarm & Signal lights สัญญาณไฟแจ้งเตือน !    จากประเทศเกาหลี     Product Feature: » ได้มาตรฐานระดับสากล » มาตรฐานกันฝุ่น กันน้ำ ระดับ IP44 » ผลิตจากวัสดุที่ทนความร้อน ไม่แตกง่าย ไม่ซีด » เปลี่ยนจากหลอดไส้ เป็น LED เพื่อการประหยัดไฟ » ต่อง่าย ด้วยการรองรับการจ่ายไฟ ทั้ง DC & AC ————————————————————————————————–   ต้องการไฟแจ้งเตือน นึกถึง Qlight  IBCON…

Continue Reading

Qlight- Alarm & Signal lights

Qlight- Alarm & Signal lights   IBCON ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ … Qlight – Alarm & Signal lights สัญญาณไฟแจ้งเตือน !    จากประเทศเกาหลี     เป็นที่ยอมรับจากแบรนด์ชั้นนำ ต่าง ๆ การันตีมาตรฐาน ระบบสากล มาตรฐาน กันน้ำ-กันฝุ่น ระดับ IP 44-66 ผลิตจากวัสดุ ABS แข็งแรง คงทน ฟังก์ชัน ครบจบ แบบคุ้มค่า บริการหลังการขาย … IBCON ————————————————————————————————–   ต้องการไฟแจ้งเตือน นึกถึง    IBCON … ตัวแทนจำหน่าย สัญญาณไฟแจ้งเตือน ! ◇ สนใจสินค้า หรือ ต้องการเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย   สอบถามรายละเอียด … ได้ที่…

Continue Reading

LR6+FB295 ไฟสัญญาณเตือนแบบชั้น PATLITE มาตรฐาน IP69K รองรับการฉีดน้ำรอบทิศทาง

LR6 หรือไฟสัญญาณเตือนแบบชั้น ขนาาด 60mm จากแบรนด์ PATLITE นับว่าเป็น สินค้าที่ขายดีอย่างต่อเนื่องหลายปี นับตั้งแต่วางจำหน่าย   และล่าสุดในปี 2023 นี้ ได้มีการเปิดตัวรุ่นใหม่ที่รองรับมาตรฐาน IP69K เพื่อตอบโจทย์งานอุตสาหกรรมที่ต้องการอุปกรณ์ที่สามารถทนต่อการชำระล้าง มีการฉีดน้ำเป็นประจำ     เช่น อุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่มและยาจำเป็นต้องมีการควบคุมด้านสุขอนามัยที่เข้มงวดมากขึ้น ดังนั้นเราจึงได้พัฒนาไฟสัญญาณเตือนและไฟสัญญาณหลากสีให้ตรงตามข้อกำหนด IP69K เพื่อให้สามารถนำไปใช้ในสภาพแวดล้อมที่ทำความสะอาดของอุปกรณ์การผลิตด้วยการชำระล้างที่มีอุณหภูมิสูงและแรงดันสูง   ■ IP69K คืออะไร “IP69K” คือการป้องกันน้ำแรงดันสูงที่มีอุณหภูมิสูงตามที่ระบุไว้ใน DIN 40050 ตอนที่ 9 ของมาตรฐานอุตสาหกรรมเยอรมัน (Deuteutenie) วิธีการทดสอบ IP69K ฉีดพ่นน้ำร้อนที่อุณหภูมิ 80 ° C ลงในตัวอย่างทดสอบจากหัวฉีดที่มีรูปร่างที่กำหนดที่แรงดันน้ำ 80 ถึง 100 บาร์ ปริมาณน้ำ 14 ถึง 16 ลิตร / นาที ระยะห่างระหว่างตัวอย่างทดสอบและหัวฉีดคือ…

Continue Reading

ไฟแสดงสถานะรุ่นใหม่ ทนแรงอัดฉีดน้ำได้รองทิศทางด้วยมาตรฐาน IP69K จาก PATLITE NE+FB295

จากครั้งก่อน เราเคยรีวิวแนะนำไฟแสดงสถานะรุ่น NE จากแบรนด์ PATLITE ไปเรียบร้อยแล้ว ครั้งนี้ทางแบรนด์ ออกรุ่นใหม่ กับ NE + FB295     ลักษณะจะเป็น ไฟสัญญาณ LED ที่มี 7 สีในตัวเดียว ที่ได้มาตรฐาน IP69K ถ้าใครยังไม่ทราบว่า IP69K นั้นคืออะไร วันนี้เราจะมาบอกให้ทุกท่านทราบกัน “สำหรับ IP69K นั้นเป็นมาตรฐานที่บ่งบอกว่าสินค้านั้นๆ สามารถป้องกันน้ำจากการฉีดแรงดันสูงพิเศษที่ตัวอุปกรณ์ ได้จากทุกทิศทาง ที่อุณหภูมิน้ำสูงสุด 80 °C นั่นเอง!!!” เดี๋ยวมาดูวีดีโอด้านล่างนี้กัน เพื่อเป็นการทดสอบประสิทธิภาพของ PATLITE NE+FB295 ว่าสามารถทนแรงอัดฉีดน้ำใส่ ได้รอบทิศทางได้จริงๆ วีดีโอทดสอบประสิทธิภาพการทนแรงดันน้ำ วิธีการทดสอบ IP69K ฉีดพ่นน้ำร้อนที่อุณหภูมิ 80 ° C ลงในตัวอย่างทดสอบจากหัวฉีดที่มีรูปร่างที่กำหนดที่แรงดันน้ำ 80 ถึง 100 บาร์ ปริมาณน้ำ 14…

Continue Reading

PATLITE LR10 ไฟทาวเวอร์ไล้ท์รุ่นใหม่ มาตรฐาน IP69K กันน้ำ กันฝุ่น ทนทานขั้นเทพ!

ใหม่ล่าสุด PATLITE LR10 Series ไฟสัญญาณแจ้งเตือนแบบชั้น ขนาด 100mm  Tower Light หรือไฟสัญญาณเตือนแบบชั้น ที่เราเคยรีวิวไปนั้น ที่ผ่านมาจะมีขนาด 40mm, 50mm, 60mm และ 70mm  แต่ล่าสุดในปี 2023 นี้ ทาง PATLITE แบรนด์สัญญาณไฟเพื่องานอุตสาหกรรม จาก ญี่ปุ่น ได้ทำการคิดค้นและวิจัย จนกระทั่งได้ออกมาเป็นสินค้าใหม่ LR Series ขนาด 100mm ซึ่งจะมีขนาดใหญ่ที่สุดในขณะนี้ สำหรับสัญญาณไฟแบบ tower เพื่อตอบโจทย์งานที่ต้องการใช้งานนอกอาคาร พื้นที่โล่ง ที่ต้องการความสว่างที่เห็นได้ชัดมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญ มาพร้อมกับมาตรฐาน IP69K     IP69K คืออะไร?  คือมาตรฐานที่จะเป็นตัวบอกว่าอุปกรณ์หรือเครื่องมือนั้นๆ มีความสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์ และมีความสามารถที่จะป้องกันน้ำจากการฉีดแรงดันสูงพิเศษที่ตัวอุปกรณ์ได้จากทุกทิศทาง ที่อุณหภูมิน้ำสูงสุด 80 °C   จุดเด่น :  1. ได้รับมาตรฐาน …

Continue Reading